Magazine ng disenyo
Magazine ng disenyo
Lampara

Little Kong

Lampara Ang Little Kong ay isang serye ng mga ambient lamp na naglalaman ng oriental na pilosopiya. Ang aesthetics sa Oriental ay nagbabayad ng malaking pansin sa relasyon sa pagitan ng virtual at aktwal, buo at walang laman. Ang pagtatago ng mga LED nang malinis sa poste ng metal hindi lamang tinitiyak ang walang laman at kadalisayan ng lampshade ngunit nakikilala din sa Kong sa iba pang mga lampara. Nalaman ng mga taga-disenyo ang magagawa na likha pagkatapos ng higit sa 30 beses na mga eksperimento upang maipakita ang ilaw at iba't ibang texture na perpekto, na nagbibigay-daan sa kamangha-manghang karanasan sa pag-iilaw. Ang batayan ay sumusuporta sa wireless charging at may USB port. Maaari itong i-on o i-off sa pamamagitan lamang ng mga kamay.

Ang Mga Pagkain Ng Meryenda

Have Fun Duck Gift Box

Ang Mga Pagkain Ng Meryenda Ang kahon ng regalong "Have Fun Duck" ay isang espesyal na kahon ng regalo para sa mga kabataan. May inspirasyon ng mga laruan ng estilo ng pixel, laro at pelikula, ang disenyo ay naglalarawan ng isang "lungsod ng pagkain" para sa mga kabataan na may kawili-wili at detalyadong mga guhit. Ang imaheng IP ay isasama sa mga lansangan ng lungsod at ang mga kabataan ay mahilig sa isport, musika, hip-hop at iba pang mga aktibidad sa libangan. Makaranas ng mga nakakatuwang larong pampalakasan habang tinatamasa ang pagkain, ipahayag ang isang bata, masaya at masayang pamumuhay.

Ang Pakete Ng Pagkain

Kuniichi

Ang Pakete Ng Pagkain Ang tradisyunal na Japanese na pinangalagaang pagkain Tsukudani ay hindi kilala sa buong mundo. Isang toyo na batay sa sarsa na pinagsasama ng iba't ibang mga pagkaing-dagat at mga sangkap sa lupa. Kasama sa bagong package ang siyam na mga label na idinisenyo upang gawing makabago ang tradisyonal na mga pattern ng Hapon at ipahayag ang mga katangian ng mga sangkap. Ang bagong tatak ng tatak ay dinisenyo kasama ang pag-asang magpatuloy sa tradisyon na iyon sa susunod na 100 taon.

Ang Honey

Ecological Journey Gift Box

Ang Honey Ang disenyo ng kahon ng regalo ng honey ay kinasihan ng "ekolohikal na paglalakbay" ng Shennongjia na may maraming mga ligaw na halaman at mahusay na natural na ekolohikal na kapaligiran. Ang pagprotekta sa lokal na kapaligiran sa ekolohiya ay ang malikhaing tema ng disenyo. Pinagtibay ng disenyo ang tradisyonal na sining na pinutol ng papel ng Tsino at sining ng papet na sining upang ipakita ang lokal na natural na ekolohiya at limang bihirang at nanganganib na mga hayop na protektado ng primera. Ang magaspang na damo at kahoy na papel ay ginagamit sa materyal ng packaging, na kumakatawan sa konsepto ng kalikasan at pangangalaga sa kapaligiran. Ang panlabas na kahon ay maaaring magamit bilang isang katangi-tanging kahon ng imbakan para sa paggamit muli.

Ang Stool Ng Kusina

Coupe

Ang Stool Ng Kusina Ang dumi ng tao na ito ay idinisenyo upang matulungan ang isa upang mapanatili ang neutral na pag-upo na nakatayo. Sa pamamagitan ng pag-obserba ng pang-araw-araw na pag-uugali ng mga tao, natagpuan ng koponan ng disenyo ang pangangailangan ng mga tao na umupo sa mga dumi ng tao para sa isang mas maikling panahon tulad ng pag-upo sa kusina para sa isang mabilis na pahinga, na binigyan ng inspirasyon sa koponan na lumikha ng dumi ng tao na partikular upang mapaunlakan ang naturang pag-uugali. Ang dumi ng tao na ito ay dinisenyo na may kaunting mga bahagi at istraktura, na ginagawa ang dumi ng tao na abot-kayang at mahusay sa gastos sa parehong mga mamimili at nagbebenta sa pamamagitan ng pagsasaalang-alang sa pagiging produktibo ng mga paninda.

Ang Infographic Na May Animated Gif

All In One Experience Consumption

Ang Infographic Na May Animated Gif Ang proyekto ng Lahat Sa Isang Karanasang Karaniwan ay isang Big Data Infographic na nagpapakita ng impormasyon tulad ng layunin, uri, at pagkonsumo ng mga bisita sa mga kumplikadong shopping mall. Ang mga pangunahing nilalaman ay binubuo ng tatlong kinatawan na Mga Insight na nagmula sa pagsusuri ng Big Data, at nakaayos sila mula sa itaas hanggang sa ibaba ayon sa pagkakasunud-sunod ng kahalagahan. Ang mga graphic ay ginagawa gamit ang mga isometric na pamamaraan at pinagsama sa paggamit ng kulay ng kinatawan ng bawat paksa.