Magazine ng disenyo
Magazine ng disenyo
Tirahan Ng Bahay

Abstract House

Tirahan Ng Bahay Ang tirahan ay gumagamit ng isang modernong estetika habang nagpapanatili ng isang gitnang patyo, na pinupukaw ang tradisyonal na pagsasanay sa Kuwaiti sa pagtatayo ng mga bahay. Dito pinapayagan ang tirahan na kilalanin ang nakaraan at kasalukuyan, nang walang pag-clash. Ang tampok ng tubig sa mga hakbang ng pangunahing pinto ay lumilabas sa labas, ang sahig sa salamin ng kisame ay tumutulong na panatilihing bukas ang mga puwang, na pinapayagan ang mga gumagamit na pumunta sa pagitan ng labas at sa loob, nakaraan at kasalukuyan, nang walang kahirap-hirap.

Ang Sofa

Shell

Ang Sofa Ang sopa ng Shell ay lumitaw bilang isang kumbinasyon ng mga balangkas ng mga shell ng dagat at mga trend ng fashion sa paggaya ng teknolohiya ng exoskeleton at pag-print ng 3d. Ang layunin ay upang lumikha ng isang sopa na may epekto ng optical illusion. Dapat itong maging ilaw at mahangin na kasangkapan na maaaring magamit kapwa sa bahay at sa labas. Upang makamit ang epekto ng magaan ang isang web ng mga lubid ng nylon. Kaya't ang tigas ng bangkay ay balanse sa pamamagitan ng paghabi at lambot ng mga linya ng silweta. Ang isang matibay na base sa ilalim ng mga seksyon ng sulok ng upuan ay maaaring magamit bilang mga talahanayan sa gilid at malambot na mga upuan sa itaas at mga unan na natapos ang komposisyon.

Restawran

Chuans Kitchen II

Restawran Ang Chuan's Kitchen II, na kinukuha ang parehong itim na lupa ng Sichuan Yingjing at mga minahan na materyales mula sa konstruksyon ng metro bilang medium, ay isang pang-eksperimentong restawran na binuo sa kontemporaryong eksperimento ng tradisyonal na katutubong sining. Paghiwalayin ang hangganan ng mga materyales at paggalugad ng modernong anyo ng tradisyonal na katutubong sining, kinuha ng Infinity Mind ang mga gasket na itinapon matapos ang pagpapaputok ng proseso ng itim na earthenware ni Yingjing, at gamitin ang mga ito bilang pangunahing elemento ng dekorasyon sa Chuan's Kitchen II.

Ang Armchair

Infinity

Ang Armchair Ang pangunahing diin ng disenyo ng Infinity armchair ay ginawa nang tumpak sa backrest. Ito ang sanggunian ng simbolo ng kawalang-hanggan - isang baligtad na pigura ng walong. Ito ay tulad ng nagbabago ang hugis nito kapag lumiliko, na nagtatakda ng mga dinamika ng mga linya at nagre-recru ng infinity sign sa ilang mga eroplano. Ang backrest ay nakuha nang magkasama ng maraming mga nababanat na banda na bumubuo ng isang panlabas na loop, na bumalik din sa simbolismo ng walang hangganang siklo ng buhay at balanse. Ang isang karagdagang diin ay inilalagay sa mga natatanging binti-skids na ligtas na ayusin at suportahan ang mga bahagi ng bahagi ng armchair tulad ng ginagawa ng mga clamp.

Ang Cafe

Hunters Roots

Ang Cafe Ang pagtugon sa isang maikling para sa isang modernong, malinis na aesthetic, isang panloob na inspirasyon ng mga kahoy na crates ng prutas na ginamit sa abstract form ay nilikha. Pinupuno ng mga crates ang mga puwang, lumilikha ng isang nakaka-engganyong, halos kuwang-tulad ng sculptural form, isa pa na ginawa mula sa simple at tuwid na geometric na mga hugis. Ang resulta ay isang malinis at kinokontrol na spatial na karanasan. Ang disenyo ng matalino din ay nag-maximize sa limitadong puwang sa pamamagitan ng paggawa ng mga praktikal na mga fixture sa pandekorasyon na mga tampok. Ang mga ilaw, aparador at istante ay nag-aambag sa konsepto ng disenyo at iskultura ng visual.

Crystal Light Sculpture

Grain and Fire Portal

Crystal Light Sculpture Nakabuo ng kahoy at kuwarentong kristal, ang organikong ilaw na iskultura na ito ay gumagamit ng nagpapatuloy na sourced na kahoy mula sa isang reserbang stock ng may edad na kahoy na Tak. Na-Weather sa loob ng mga dekada ng araw, hangin, at ulan, ang kahoy ay pagkatapos ay hugis ng kamay, sanded, sinunog at natapos sa isang sisidlan para sa paghawak ng LED lighting at paggamit ng mga quartz crystals bilang isang natural na diffuser. Ang 100% natural na hindi nabagong kristal na quartz ay ginagamit sa bawat iskultura at humigit-kumulang 280 milyong taong gulang. Ang iba't ibang mga diskarte sa pagtatapos ng kahoy ay ginagamit kasama ang pamamaraan ng Shou Sugi Ban ng paggamit ng apoy para sa pagpapanatili at kulay na kaibahan.