Magazine ng disenyo
Magazine ng disenyo
Campaign At Sales Support

Target

Campaign At Sales Support Noong 2020, naglulunsad ang Brainartist ng cross-media campaign para sa kliyenteng si Steitz Secura para makakuha ng mga bagong customer: na may napaka-indibidwal na mensahe bilang naka-target na poster campaign na mas malapit hangga't maaari sa mga pintuan ng mga potensyal na customer at isang indibidwal na pagpapadala ng koreo na may katugmang sapatos mula sa kasalukuyang koleksyon. Matatanggap ng tatanggap ang katugmang katapat kapag gumawa siya ng appointment sa sales force. Ang layunin ng kampanya ay itanghal ang Steitz Secura at ang "matching" na kumpanya bilang isang perpektong pares. Binuo ng Brainartist ang kumpletong napaka-matagumpay na kampanya.

Ang Moped

Cerberus

Ang Moped Ang mga makabuluhang pagsulong sa disenyo ng makina ay nais para sa mga sasakyan sa hinaharap. Gayunpaman, dalawang problema ang nagpapatuloy: mahusay na pagkasunog at pagiging kabaitan ng gumagamit. Kabilang dito ang mga pagsasaalang-alang sa vibration, paghawak ng sasakyan, availability ng gasolina, ibig sabihin ng bilis ng piston, tibay, pagpapadulas ng engine, crankshaft torque, at pagiging simple at pagiging maaasahan ng system. Inilalarawan ng paghahayag na ito ang isang makabagong 4 stroke engine na sabay na nagbibigay ng pagiging maaasahan, kahusayan, at mababang emisyon sa iisang disenyo.

Ang Laruang Kahoy

Cubecor

Ang Laruang Kahoy Ang Cubecor ay isang simple ngunit masalimuot na laruan na humahamon sa kapangyarihan ng mga bata sa pag-iisip at pagkamalikhain at pamilyar sa kanila ang mga kulay at simple, pantulong at functional na mga kasangkapan. Sa pamamagitan ng paglakip ng maliliit na cube sa isa't isa, magiging kumpleto ang set. Iba't ibang madaling koneksyon kabilang ang mga magnet, Velcro at mga pin ay ginagamit sa mga bahagi. Ang paghahanap ng mga koneksyon at pagkonekta sa kanila sa isa't isa, nakumpleto ang kubo. Pinatitibay din ang kanilang tatlong-dimensional na pag-unawa sa pamamagitan ng paghikayat sa bata na kumpletuhin ang isang simple at pamilyar na volume.

Lampshade

Bellda

Lampshade Isang madaling i-install, nakasabit na lampshade na kasya lang sa anumang bombilya nang hindi nangangailangan ng anumang tool o elektrikal na kadalubhasaan. Ang disenyo ng mga produkto ay nagbibigay-daan sa gumagamit na ilagay lamang ito at tanggalin ang bombilya nang walang labis na pagsisikap upang lumikha ng isang magandang tingnan na pinagmumulan ng liwanag sa isang badyet o pansamantalang tirahan. Dahil ang pag-andar ng produktong ito ay embedder sa anyo nito, ang gastos sa produksyon ay katulad ng isa para sa isang ordinaryong plastic na paso. Ang posibilidad ng pag-personalize sa panlasa ng gumagamit sa pamamagitan ng pagpipinta o pagdaragdag ng anumang mga elemento ng dekorasyon ay lumilikha ng isang natatanging karakter.

Ang Materyal Sa Marketing Ng Kaganapan

Artificial Intelligence In Design

Ang Materyal Sa Marketing Ng Kaganapan Ang graphic na disenyo ay nagbibigay ng isang visual na representasyon kung paano ang artificial intelligence ay maaaring maging isang kaalyado para sa mga designer sa malapit na hinaharap. Nagbibigay ito ng mga insight sa kung paano makakatulong ang AI sa pag-personalize ng karanasan para sa consumer, at kung paano nalalagay ang pagkamalikhain sa mga crosshair ng sining, agham, engineering, at disenyo. Ang Artificial Intelligence In Graphic Design Conference ay isang 3-araw na kaganapan sa San Francisco, CA noong Nobyembre. Bawat araw ay mayroong workshop ng disenyo, mga pag-uusap mula sa iba't ibang tagapagsalita.

Ang Visual Na Komunikasyon

Finding Your Focus

Ang Visual Na Komunikasyon Nilalayon ng taga-disenyo na magpakita ng isang visual na konsepto na nagpapakita ng isang konseptwal at typographical na sistema. Kaya ang komposisyon ay binubuo ng isang partikular na bokabularyo, tumpak na mga sukat, at mga pangunahing detalye na isinasaalang-alang ng taga-disenyo. Gayundin, ang taga-disenyo ay naglalayong magtatag ng isang malinaw na Typographic hierarchy upang maitatag at ilipat ang pagkakasunud-sunod kung saan ang madla ay tumatanggap ng impormasyon mula sa disenyo.